Liên Hệ Với Chúng Tôi

Tranh ghép hình Đà Nẵng

Đ/C: 273/3 Tôn Đức Thắng - Đà Nẵng

SĐT: 0978 309 893 - Mis Tâm

Thursday, February 20, 2014

Mẫu Puzzle Dành Cho Gia Đình

 Một bức ảnh gia đình treo trong gian phòng khách là 1 cách thể hiện sự yêu thương mà các thành viên trong đó giành cho nhau, nhưng chỉ đơn thuần là ảnh thôi liệu đã đủ. Với sự khác biệt, Puzzle Đà Nẵng giới thiệu cho các bạn bộ tranh Puzzle dành cho gia đình, đây là một món quà đặc biệt mà bạn hoàn toàn có thể tặng người thân yêu trong bất kỳ một dịp nào.

 Từ những bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, bạn có thể lưu giữ lại những kỷ niệm đó bằng tranh ghép hình theo một phong cách độc đáo, mà có thể trước giờ bạn không nghĩ tới.

Càng tuyệt vời hơn nữa khi bạn cùng với gia đình và những người thương yêu cùng nhau ngồi ghép lại bức tranh hoàn chỉnh từ những mảnh ghép rời rạc đúng không nào.















Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi để có được những bức tranh puzzle dành cho gia đình thân yêu. Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa Chỉ: 273/3 Tôn Đức Thắng - Hòa Khánh - Liên Chiểu - Đà Nẵng


Website: puzzledanang.com


SĐT: 0978 309 893 - Mis Tâm 


Email: tranhghephinhdanang@gmail.com


Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!


2 comments:

  1. Mình làm tặng quà sinh nhật thì 5 ngày nữa lấy được không bạn?

    ReplyDelete
  2. Chào bạn!

    Thời gian làm 5 ngày là có thể lấy hàng được rồi bạn nhé. Bạn có thể xem thêm mẫu khách hàng đặt ở công ty và bảng giá mà bên mình đang áp dụng. Mọi chi tiết thắc mắc, bạn vui lòng comment hoặc liên lạc trực tiếp qua SĐT: 0978 309 893 - Mis Tâm để được giải đáp bạn nhé!

    ReplyDelete