Liên Hệ Với Chúng Tôi

Tranh ghép hình Đà Nẵng

Đ/C: 273/3 Tôn Đức Thắng - Đà Nẵng

SĐT: 0978 309 893 - Mis Tâm

Sunday, February 23, 2014

Những thắc mắc thường gặp của khách hàng

 Đây là trang dành cho các thắc mắc của khách hàng về vấn đề an toàn giao dịch, chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm:

1:* Hỏi: Tôi có an toàn, hay được đảm bảo khi thanh toán chuyển khoản Online không?

  * Trả lời: Puzzle tại Đà Nẵng cam kết với bạn, chúng tôi làm việc theo đúng pháp luật Việt Nam quy định về các hoạt động thương mại cũng như giao dịch mua bán. Bạn hoàn toàn được đảm bảo an toàn khi thanh toán giao dịch chuyển khoản cho việc đặt hàng tại puzzledanang.com.

2:* Hỏi: Làm thế nào để tôi biết mình được an toàn?

  * Trả lời: Với mỗi hoạt động giao dịch bất kỳ(chuyển khoản hay nhận tiền chuyển khoản) ở mỗi ngân hàng nào đều được hệ thống ngân hàng đó lưu trữ thông tin và lịch sử giao dịch. Và hoạt động này được pháp luật Việt Nam bảo hộ và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Các thông tin số tiền chuyển khoản, người  nhận tiền, người gửi tiền, thời gian giao dịch,…vv… đều được lưu trữ trên hệ thống ngân hàng mà bạn thực hiện chuyển khoản. Nên bạn hoàn toàn yên tâm về những lo sợ rủi ro trong chuyển khoản nhé.

3:* Hỏi: Tôi có thể thanh toán tiền làm tranh puzzle tại Đà Nẵng bằng những hình thức nào?

  * Trả lời: Hiện tại, bạn có thể thanh toán tiền làm Puzzle qua 3 cách:

i) Nếu bạn đang sống và làm việc tại Đà Nẵng, hãy đến địa chỉ văn phòng của chúng tôi tại: 273/3 Tôn Đức Thắng - Hòa Khánh - Liên Chiểu - Đà Nẵng để đặt hàng trực tiếp.

ii) Nếu bạn vẫn ở Đà Nẵng nhưng cách khá xa văn phòng công ty, vậy bạn có thể làm tranh Puzzle bằng cách:
   + Điện thoại trực tiếp qua SĐT: 0978 309 893 để công ty xuống trực tiếp địa chỉ của bạn để làm việc.
   + Đăng kí theo đơn đặt hàng online của chúng tôi và tới ngân hàng bất kì gần địa chỉ của bạn để chuyển khoản, sau khi xác nhận thông tin chúng tôi sẽ tiến hành làm cho bạn.(Kể cả những khách hàng không ở Đà Nẵng nhé!)

iv) Nếu bạn không có tài khoản ngân hàng, cũng không có thẻ ATM thì bạn có thể mang tiền mặt ra ngân hàng và yêu cầu nhân viên ngân hàng nộp vào tài khoản ngân hàng của mình với đúng giá tiền puzzle cần thanh toán, và giữ lại phần hóa đơn thanh toán mà nhân viên đưa cho bạn.

4:* Hỏi: Mỗi giao dịch chuyển khoản, tôi có nên giữ lại hóa đơn thanh toán không?

  * Trả lời: Không bắt buộc, nhưng bạn nên giữ lại sau khi chuyển khoản cho đến khi bạn nhận được tranh Puzzle nhé.

… [...]

Nếu bạn có thêm bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể comment trực tiếp tại đây, email về tranhpuzzledanang@gmail.com, hoặc gọi điện về số ĐT: 0978 309 893 để được giải đáp trực tiếp nhé.

No comments:

Post a Comment