Liên Hệ Với Chúng Tôi

Tranh ghép hình Đà Nẵng

Đ/C: 273/3 Tôn Đức Thắng - Đà Nẵng

SĐT: 0978 309 893 - Mis Tâm

Wednesday, February 19, 2014

Mẫu Puzzle

 Tranh xếp hình Tí Nị Shop – Những ngày lễ là một dịp tuyệt vời cho những người yêu nhau thể hiện tình cảm của mình và hâm nóng lại tình yêu bằng những món quà xinh xắn… Tí Nị Shop chắc hẳn bạn cũng đang rất nóng lòng không biết tặng người ấy quà gì không chỉ có ý nghĩa mà còn tạo sự bất ngờ cho người ấy nữa?



Hãy thay các món quà truyền thống (hoa, chocolate, gấu bông…) thành bức tranh xếp hình cá nhân được ghép từ hàng trăm mảnh nhỏ từ ảnh chụp của cả hai. Đây chắn chắn là món quà tuyệt vời khiến tình yêu của bạn lãng mạn và ngọt ngào hơn!


Bạn thử tưởng tượng khoảng khắc hàng trăm mảnh nhỏ ghép thành tấm tranh xếp hình của cả hai từ từ hiện lên qua chính bàn tay của người ấy. Chắc chắn người yêu của bạn sẽ bất ngờ và hạnh phúc khi nhận ra bức hình cũ ghi dấu kỷ niệm ngọt ngào được làm mới với phong cách độc đáo, đầy sáng tạo.23 Tranh xếp hình cá nhân34 Tranh xếp hình cá nhân


Sự hiện diện của bức tranh xếp hình cá nhân sẽ khiến tình yêu của bạn càng bền chặt và nồng nàn hơn! Bạn có thể đặt tranh xếp hình vào khung hình để trưng trong phòng hay trên bàn làm việc. Ở Tí Nị shop còn cung cấp nhiều mẫu khung ảnh với giá rất hấp dẫn để bạn tha hồ chọn lựa

Bạn nhớ chọn những file có chất lượng tốt có độ phân giải cao, dung lượng lớn để làm tranh xếp hình. Không nên chọn những file có dung lượng thấp (<500kb), những file chụp từ webcam, ĐTDĐ. Chỉ cần gửi hình đến Tí Nị Shop là bạn sẽ có được món quà tặng độc đáo tặng người ấy. 
45 Tranh xếp hình cá nhân
Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ và mua  “ảnh thật được chuyển thành tranh xếp hình từ nhiều mảnh” để có một món quà cực kỳ ý nghĩa và lãng mạn để tặng người thương của bạn trong mùa lễ sắp tới này nhé!
BẢNG GIÁ RẺ NHẤT VIỆT NAM


Ghi chú:
 Chi phí chỉnh sửa ảnh (nếu có)… sẽ báo giá theo từng trường hợp cụ thể.(Thông thường khoảng từ 20.000 – 100.000đồng)
Nhận hàng 3 ngày sau khi đặt hàng. Đặt hàng gấp sẽ tính phụ thu.
Giá trên chưa bao gồm thuế VAT và chi phí giao hàng.
Hãy liên hệ ngay với Tí Nị Shop để sở hữu món quà độc đáo này
Tí Nị Shop – Sự bất ngờ đến từ món quà
Nhà sản xuất tranh ghép hình chuyên nghiệp

No comments:

Post a Comment